Skilmálar

Kynntu þér innihald skilmála Talbox vel. Útgáfunúmer skilmálana má sjá hér neðar á síðunni.

teamwork concept

Skilmálar

útgáfa 1.0. - 30.11.2021

Þessir skilmálar ásamt persónuverndarstefnu Akita ehf., er gerður á milli Akita ehf., og viðskiptavinar. Með því að skrá sig á vefinn hjá okkur og nýta þjónustu Akita ehf., samþykkir þú skilmála okkar, og tekur hann gildi frá og með þeim degi („gildisdagur“).

Með nýskráningu og hvaða þjónustuleið er valin staðfestir viðskiptavinur að hann hafi lesið og skilið innihald hans og því er mikilvægt að lesa skilmála hans áður en hann nýtir sér þjónustu Svarbox.

Aðilar þeir sem að skilmálunum koma skulu báðir hafa lagaheimild til þess að samþykkja samkomulag þetta og ábyrgist Akita ehf., að skilmálarnir séu samþykktir og samkomulag á milli beggja aðila annars vegar Akita ehf, sem og viðskiptavinarins og þar með talin gildandi og bindandi samkomulag þeirra á milli.+

Vinsamlegast kynntu þér persónuverndarstefnu okkar, hún er hluti af skilmálunum og samkomulaginu í heild, þú getur skoðað hana hér. Persónuverndarstefnan lýsir því hvernig við söfnum og meðhöndlum upplýsingum sem safnað er frá viðskiptavinum, sem og öðrum notendum þjónustunnar. Með því að stofna aðgang, eða nota þjónustuna í heild eða hluta til, þ.m.t. vafra um vefsíður félagsins, samþykkir þú skilmála og persónuverndarstefnu félagsins um geymslu, vinnslu og birtingu upplýsinga þinna í samræmi við persónuverndarstefnu okkar.

Samkomulag okkar samanstendur af skilmálum og persónuvernd Akita ehf., og hvers kyns viðauka/viðbót sem kunna að fylgja skilmálum okkar á milli viðskiptavinar og Akita ehf. Hvaða efni sem efnt er í skilmálum þessum og hand efnisinnihald kemur ekki í stað þess sem um verður rætt í skriflegu eða munnlegum svörum eða öðrum ákvæðum á milli aðila, með tillliti til efnisins og framkvæmd hans, samþykkir viðksiptavinur samkomulag þetta að fullu.

Komi til ágreinins um skilmála, persónuvernd og viðauka hans ef þeir eru til staðar, skal vísa því fyrir viðeigandi dómsstólum.

Báðir aðilar Akita ehf,. sem og viðskiptavinur og endanotandi eru bundnir af eftirfarandi ákvæðum.

Skilgreiningar.
Eftirfarandi hugtök skulu hafa þá merkingu sem tilgreind eru hér að neðan:

„Aðgangur,“ „Leyfi“ - Þýðir sérhver aðgangur sem stofnaður er til af viðskiptavinum sem gerist áskrifandi að þjónustu.

„Þjónustufulltrúi“ - Merkir notanda í þjónustunnu sem ráðinn er af viðskiptavini til að starfa og eða reka þjónustuna fyrir hans hönd í heild eða hluta til, eða í samstarfi við viðskiptavin og umboðsmenn hans.

„Trúnaðarupplýsingar“ - Allar upplýsingar, hvort sem um er að ræða skirflega er eða munnlegar, sem aðilinn veitir viðtökuaðilanum eru trúnaðarupplýsingar þeirra á milli og merkt sem trúnaðarmál.

„Fyrirtæki“, „Við“ - (eða þjónustuveitandi) Akita ehf., starfsemi félagsins og skrifstofur þess eru staðsettar að Skútuvogi 11, 104 Reykjavík ICELAND.

„Viðskiptavinur“, „Þú“ - (eða „viðskiptavinur“ í viðaukum við samninginn) sem skráir hvern notanda, einstakling eða þriðja aðila sem er stofnaður er af viðskiptavininum og nýtir þjónustuna sem fyrirtækið veiti.

„Skjöl“ - Sérhvert skjal sem gæti tengst samkomulagi þessu, þar á meðal viðhengja og annarra viðauka sem kunna að vera gerðir á milli fyrirtækisins og fyrirtækisins.

„Endanotandi“ - Er einstaklingur sem viðskiptavinur eða þjónustufulltrúar hans eiga í samskiptum við á meðan þjónustunni stendur.

„Persónuupplýsingar/persónuupplýsingar“ - Merkir persónuupplýsingar í skilningi reglugerðar Evrópuþingsins (ESB) 2016/679 frá 27. apríl 2016 um vernd einstaklinga með tilliti til vinnslu persónuupplýsinga og um frjálst flæði slíkra gagna og um niðurfellingu tilskipunar 95/46/EB (Almenna gagnaverndarreglugerðin – GDPR), unnin af Akita ehf. (eða undirvinnsluaðila) fyrir hönd viðskiptavinarins í samræmi við eða í tengslum við, samkomulagið.

„Þjónusta“ - Merkir þá þjónustu og vörur sem fyrirtækið veitir viðskiptavinum samkvæmt samkomulaginu.

„Undirvinnsluaðili“ - Þýðir einstaklingur eða fyrirtæki þar sem hugbúnaður, vörur eða þjónusta er notuð af fyrirtækinu til að reka fyrirtækið, og einkum til að veita þjónustuna.

„Þjónustuaðili sem og þriðji aðili“ - Þýðir sérhver þriðji aðili sem safnar, vinnur og/eða notar persónuupplýsingar samkvæmt skilmálum Akita ehf., þar með talið sérhver ráðgjafi, fulltrúi, óháður verktaki (þar á meðal undirvinnsluaðilar) sem veita þjónustu til fyrirtækisins að einhverju leyti, dótturfélaga eða annarra hlutdeildarfélaga.

„Gestur“ - Þýðir hvern þann einstakling sem er að heimsækja/skoða vefsíðu þar sem þjónusta Akita ehf. er uppsett.

Allir skilmálar sem fengnir eru úr almennri gagnaverndarreglugerð, eins og „Þjóðstjórn“, „Stjórnandi“, „Gagnaðili,“ „Aðildarríki,“ „Persónuupplýsingar,“ „Brot á persónuupplýsingum,“ „Meðvinnsla“ eða „vinnsluaðili,“ eru einnig skilyrt að fylgja skilmálum þessum í samræmi við reglubundna merkingu þeirra sem kemur frá reglugerðinni að hverju sinni.

Almennir skilmálar.

1. Samkvæmt ákvæðum sem setter eru fram í þessum skilmálum, veitir Akita ehf., eftirfarandi þjónustu: Netspjall, þjónususpjall, þjónustuborð, þjark(e.Bot), þekkingarbrunn, og greinasöfn í gegnum eftirfarandi vefsíður www.Svarbox.is, app.Svarbox.is og eru þessar þjónustur veittar í gegnum tölvur og snjalltæki sem styðja lausnir Akita ehf.

2. Með því að samþykkja þessa skilmála, ásamt persónuverndarstefnu fyrirtækisins, samþykkir notandi skilmála þessa til að geta nýtt þjónustuna sem Akita ehf veitir. Samkomlagið og viðeigandi skjöl gilda eingöngu um samkomulag á milli viðskiptavinars og fyrirtækisins.

3. Aðgangur viðskiptavinarins að netinu er ekki efnislegt inntak í samningi þessum, viðskiptavinur ber alfarið ábyrgð á virkni netaðgans síns, þar með talið ábyrgð á flutningsleiðum netbúnaðar í eigin vélbúnaði.

4. Viðskiptavinur skal hafa í huga að Akita ehf., kann að breyta ákvæðum skilmálana á hvaða tíma sem er, og verða nýjustu skilmálarnir ávalt aðgengilegir á vefsíðu fyrirtækisins ásamt útgáfunúmeri og dagsetningu þeirra uppfærðir í takt við uppfærslur, uppfærðir skilmálar eru alltaf þeir sem eru gildandi og samþykkir viðskiptavinur og aðrir notendur sem nýta sér þjónustuna sjálfkrafa ákvæði þetta kunni þeir að breytast. Hins vegar munu skilmálar um breytingu á verðskrá eða greiðsluskilmálum ávalt vera tilkynningarskyld af hálfu fyrirtækisins og skal Akita ehf,. senda út fréttatilkynningu þess efni með 30 daga fyrirvara á skráð netfang viðskiptavinar. Við hvetjum þig til að kynna þér reglulega gildandi útgáfu skilmála á vefsvæði fyrirtækisins.

5. Komi til þess að viðskiptavinur hafni breytingum á skilmálum Akita ehf,. jafngildir slík höfnun uppsögn á samkomulagi þeirra á milli, en að öðru leyti telst hann samþykktur.

Þjónustulýsing .

1. Akita ehf.m vetir viðskiptavinum aðgang af þjónustum sem pantaðar eru af viðskiptavini, þjónustan er í formi hugbúnaðar sem er aðgengilegur á eftirfarandi vefsvæðum: www.Svarbox.is, app.Svarbox.is og er gildistími þjónustunnar eftir því hvaða áskriftarleið er valinn af viðskiptavini.

2. Stofnun til nýrrar þjónustu sem verður tiltæk á fyrrgreindum vefsvæðum eftir að viðskiptavinur samþykkir skilmála þessa, skulu einnig vera háðar skilmálum þessum.

3. Akita ehf., áskilur sér þann rétt á að bæta við, breyta, eða fjarlægja virkni kerfisins í heild eða hluta og breyta efni og úrvali tiltekinnar þjónustu, þar með talið hugbúnaðinn sem veittur er, innihald hans og eðli, sem og að hætta að veita þjónustu einkum þegar frekari þróun er um að ræða á þjónustunni sem fyrirtækið kann að bjóða upp á eða stefnir að bjóða upp á.

Aðgangur og notkun.

1. Þjónustan er eingöngu ætlað til viðskiptanetnotkunar, og samskipti við gesti og verður aðeins leyfinlegt að nýta þjónustuna skv., því samkomulagi, tilgangi og markmiðum. Ítarlegar leiðbeiningar er varðar rétta notkun þjónustunnar er lýst í kaflanum "Rétt notkun" hér fyrir neðan.

2. Aðerins er hægt að nýta þjónustu Akita ehf,. með þvú að nýskrá sig á þjónustuna á tilgreindum vefsvæðum Akita ehf. Akita ehf,. veitir viðskiptavinum innskráningargögn sem eru nauðsynleg til að auðkenna sig og aðra notendur að þjónustuvefnum. (nema þjónustu sem umboðsmanna er krafist). Viðskiptavini or öðrum notendum er óheimilt að gefa upp aðgangsupplýsingar til þriðja aðila nema það sem tilheyrir þeim einstaklingi eða lögaðila sem starfar fyrir hönd viðskiptavinarins sem starfsmaður, eða sem undirverktaki.

3 . Öllum viðskiptavinum er úthlutað notandanafni og lykilorði (eða öðrum skilríkjum til innskráningar) sem ekki má nota af þirðja aðila nema með skýru samþykki viðskiptavinarins. Viðskiptavinurinn ber einn ábyrgð á vern notanda sinna, og vistun á lykilorðum þeirra. Ekki er heimilt að miðla þeim upplýsingum á þjónustuvefinn eða nota af nokkrum öðrum einstakling á sama tíma. Viðskiptavinurinn samþykkir og viðurkennir að innskráningarupplýsingar hvers notanda skulu aðeins vera notuð af einum (1) tilnefndum einstaklingi. Viðskiptavinur samþykkir ennfremur og viðurkennir að aðgangsupplýsingar þjónustufulltrúa er ekki hægt að deila með eða nota af fleiri en einum einstaklingi, en að heimildum þjónustufulltrúans gæti verið endurúthlutað til nýrra einstaklinga eða stargsmanns sem koma í stað fyrrverandi starfsmanns sem þurfa ekki lengur aðgang að þjónustunni. Viðskiptavinurinn og þjónustufulltrúar hans eru ábyrgir fyrir því að halda trúnaði um aðgangsupplýsingar fyrir þjónustunni.

4. Þjónustufulltrúi verður að hafa náð að lágmarki 16 ára aldri til að geta skráð sig og fengið aðgang að þjónustu Akita ehf. Fyrortækið veitir ekki vísvitandi þjónustu til neins yngri en 16 ára. Komi til stofnunar á einstaklingi sem hefur ekki náð 16 ára aldri, skal forráðamaður skila inn viljayfirlýsingu sem samþykkir skráningu viðkomandi einstaklings sem ekki hefur náð aldri.

5. Viðskiptavinur skuldbindur sigtil að nýta þjínustuna í eingöngu þeim tilgangi og samræmi við gildandi lög og skilmála þessa, sem og samkomulagsins.

6. Viðskiptavinur ber alfarið ábyrgð á öllu innihaldi, orðasamböndum, greinum og færslum, sem skrifaðar eru í tengslum við notkun á þjónustunni. Akita ehf., áskilur sér rétt til að grípa til aðgerða ef um sviksamlega eða ólöglega starfsem viðskiptavinarins er að ræða.

7. Viðskiptavinurinn er ábyrgur fyrir því að notendur hans sem og þjónustufulltrúar uppfylli ákvæði skilmála þessa.

8. Viðskiptavinur skilur og hefur gert sér grein fyrir tæknilegum kröfum sem nauðsynlegar eru til að nýta þjónustuna og hefur engar athugasemdir við hana að bæta. Viðskiptavinur er einni meðvitaður um áhættu og ógnir tengdar rafrænum gagnaflutningum.

9. Akita ehf., áskilur sér rétt til að fá aðgang að aðgangi viðskiptavinar í tæknilegum og stjórnunarlegum tilgangi og af öryggisástæðum. Upplýsingar sem aflað eru með þessum hættu skulu ekki unnar eða gerðar aðgengilegar þriðja aðila nema viðskiptavinur eða lagaákvæði kerfjist til þess.

10. Viðskiptavinur Akita ehf,. þjónustunnar lýsa því yfir að þeir muni ekki nota þjónustuna á þann hátt sem gæti brotið í bága við lög og reglur.

11. Bort á gildandi skilmálum, lögum eða almennt viðurkenndum siðum á netinu skal leiða til tafarlausrar uppsagnar á samingi þessum.

12. Viðskiptavinurinn er ábyrgur fyrir því að veita gildar og góðar upplýsingar um aðgang sinn að hverju sinni og viðskiptavinur samþykkir að uppfæra upplýsingarnar sínar tafarlaust ef til breytinga koma, þar með talið greiðsluupplýsingar, og með öðrum breytingum sem kunna að eiga sér stað (til dæmis breytingu á heimilisfangi eða gildistíma kredit og debitkorts).

Notkun þjónustunnar.

1. Skilmálar um ásættanlega notkun á þjónustunni, sem er aðgengileg í gegnum vefsvæði Akita ehf., ww.Svarbox.is og app.Svarbox.is.

2. Viðskiptavinurinn skilur og samþykkir að Akita ehf, ber enga ábyrgð á gögnum í heild eða hluta til og þeim gögnum sem viðskiptavinurinn kann að veita fyrirtækinu.

3. Áskilur Akita ehf, til að takmarka virkni þjónustunnar í heild eða hluta til ef um tilraun til innrásar í kerfið er að ræða, tilraun til að fá óvðikomandi aðgang að þjónustunni (eða einhverjum hluta hennar) eða tengdum kerfum. Tilraun til að komast inn í netkerfi eða gagnagrunna fyrirtækisins.

4. Nýttu þjónustuna á þann hátt sem stangast ekki á við skilmála þessa og skapar ekki hættu fyrir þjónustu Akita ehf. Til dæmis að nota þjónustuna til að búa til eða senda óumbeðin samskipti sem talin eru vera ruslpóstur, eða á annan hátt sem veldur því að Akita ehf., hafi ekki erindi til þess að veita viðskiptavininum áframhaldandi þjónustu.

5. Að gefa upp ranga mynd af þjónustunni með dularfullum uppruna hvers kyns gagna, efnis eða annara upplýsinga sem þú sendir inn. Til dæmis með því að stunda „svindl“, „veðveiðar“ meðhöndla hausa, eða önnur auðkenni sem tilheyra þér ekki, líkjast eftir öðrum fyrirtækjum og þjónustuveitendum.

      A. Notaðu þjónustuna á þann hátt sem brýtur ekki í bága við réttindi annarra einstaklinga eða lög.
      B. Óheimilt er að kynna eða auglýsa aðrar vörur eða þjónustu en þá sem tilheyrir viðskiptavininum án þess að hafa til þess leyfi.
      C. Óheimilt er að veita undirleyfi, leyfa, selja, leigja eða gera þjónustuna aðgengilega á annan hátt eða veita þriðja aðila aðgang.
      D. Óheimilt er að afrita, þýða eða breyta þjónustunni á annan hátt í heild sinni eða að hluta til eða búa til afleidd verk byggð á henni
      E. Ekki nýta þjónustuna á hvern þann hátt sem brýtur í bága við gildandi lög, þar er með talið, ólögmæta notkun gagna, og sendingu upplýsinga eða gagna sem eru             ólöglegar eða brýtur í bága við höfundarrétt, einkaleyfi, vörumerki, viðskiptaleyndarmál eða önnur hugverkaréttindi sem og að stofna til hættu, trufla eða sniðganga             friðhelgi einkalífs, notkunar og/eða öryggi þjónustunnar, eða senda inn gögn eða efni sem gæti innihaldið vírusa eða aðra skaðlega hluti.
        F. Óheimilt er að brjóta skyldur gagnvart, eða réttindum hvers einstaklings sem og lögaðilar, þar með talið, takmarkana, réttindi til kynningar eða friðhelgi einkalífs,                eða  grípa til aðgerða sem geta á annan hátt leitt til neytendasvika, vöruábyrgðar, skaðabóta, samningsrofs, meiðslum eða skemmda eða skaða að einhverju leyti.
       G. Reyna að koma í veg fyrir að notkun þjónustunnar sem á einhvern hátt sem truflar eða truflar uppitíma þjónustunnar að hluta eða í heild, og einnig að hvetja                      einhvern annan til að fremja einhverjar af aðgerðunum sem taldar eru upp hér að ofan.


6. Sem skilyrði fyrir notkun þjónustunnar skulu ofangreind ákvæði um vinnslu persónuupplýsinga vera í samræmi við lög og reglur um persónuvernd. Viðskiptavinur ber alfarið ábyrgð á nákvæmni, gæðum og lögmæti persónuupplýsinga og með hvaða hætti viðskiptavinur aflaði sér persónuupplýsinga. Viðskiptavinurinn skal (a) eins og krafist er í gildandi lögum, tilkynna viðskiptavinum sínum (endanotendum) og þjónustufulltrúum, auk þess að fá samþykki (ef þess er krafist) fyrir vinnslu og flutningi persónuupplýsinga þjónustufulltrúa og notenda til fyrirtækisins sé þess þörf.

7. Þjónustuveitendur þriðja aðila; (b) bera ábyrgð á starfsmönnum sínum, fulltrúum, notendum og umboðsmönnum sem hafa aðgang að og nýta þjónustuna; (c) fara að öllum ákvæðum eða takmörkunum sem settar eru fram í skilmálunum þessum og (d) nota þjónustuna eingöngu í samræmi við gildandi lög og skilmála hennar.

8. Allar upplýsingar, gögn, texti, hugbúnaður, grafík, athugasemdir, myndbönd, skilaboð eða önnur efni sem send eru inn með því að nota þjónustuna, (hér eftir „Sameiginleg gögn“), eru eign viðskiptavinarins. Viðskiptavinurinn er einn ábyrgur fyrir gögnum sem safnað er, lögð fram og mynduð með þjónustunni. Akita ehf., ber ekki ábyrgð á því hvernig viðskiptavinurinn notar þjónustuna né gögnin sem hann kann að afla.

9. Viðskiptavinurinn viðurkennir og samþykkir að við að veita þjónustuna mun fyrirtækið ráða undirvinnsluaðila til að vinna úr persónuupplýsingunum, þar með talið, og án takmarkana, hvers kyns persónuupplýsingar innan þjónustugagna samkvæmt samningnum innan Evrópska efnahagssvæðisins. Þjónustuveitur þriðja aðila, sem Akita ehf. notar, munu aðeins fá aðgang að viðskiptareikningum viðskiptavinarins, sem nauðsynlegt er til að veita þjónustuna og verða háðir (a) trúnaðarkvöðum sem eru viðskiptalegum tilgangi, og í meginatriðum í samræmi við staðla fyrirtækisins. ; og (b) samþykki þeirra um að fara að gagnaflutningstakmörkunum sem gilda um fyrirtækið. Nöfn allra núverandi undirvinnsluaðila sem notuð eru við vinnslu persónuupplýsinga samkvæmt samningnum eru birtar á vefsíðu fyrirtækisins.

10. Viðskiptavinurinn ber ábyrgð á að útvega og viðhalda nettengingum til að tengjast við þjónustuna, en ekki vegna vafrahugbúnað sem styður ekki samskiptaskilmála sem fyrirtækið notar og til að fylgja skilmálum fyrirtækisins um aðgang að þjónustunni. Við erum ekki ábyrg fyrir því að tilkynna viðskiptavinum, þjónustufulltrúm, umboðsmönnum eða endanlegum notendum um uppfærslur, lagfæringar eða endurbætur á slíkum hugbúnaði, eða fyrir hvers kyns miðlun á gögnum, sem eru ekki í eigu, rekstri eða undir stjórn fyrirtækisins. Við tökum enga ábyrgð á áreiðanleika eða frammistöðu hvers kyns tengina eins og lýst er í þessum hluta.

11. Viðskiptavinur skal koma í veg fyrir óviðkomandi aðgang þriðja aðila að þjónustunni og skal jafnframt skylda starfsmenn sína og umboðsmenn til að uppfylla þessa skyldu.

Vörumerki og hugverk.

„Svarbox“ er skráð vörumerki og er því háð innlendri vernd sem og alþjóðlegri vernd.

1. Akita ehf., fullyrðir að það eigi rétt á óefnislegum eignum í formi myndræns hugverka, á þjónustu og hugbúnaði, vefsíðu og tölvuhugbúnaði, svo og á öllum skiltum, táknum og vörumerkjum fyrirtækisins sem notuð eru innan starfssviðs þess. starfsemi Akita ehf. vefsíðurnar sem taldar eru upp hér að ofan og allar upplýsingar, efni, efni, grafík, vörur (þar á meðal hvaða hugbúnaður), vistföng vefsíðna og þjónusta sem er innifalin, eða á annan hátt aðgengileg gestum og viðskiptavinum í gegnum fyrrgreindar vefsíður eru eign Akita ehf., og eru vernduð samkvæmt gildandi lögum.

2. Vefsíður Akita ehf., og allar upplýsingar, efni, vörur (þar á meðal hvaða hugbúnaður sem er tiltækur), vistföng vefsíðna og þjónusta sem er innifalin og er á annan hátt gerð aðgengileg fyrir viðskiptavininn í gegnum fyrrgreindar vefsíður eru veittar á „eins og þær eru“ og „eins og það er aðgengilegt“ á þeim grundvelli, án nokkurrar ábyrgðar af nokkru tagi að því marki sem lög leyfa, Akita ehf., ber ekki ábyrgð á tjóni, hvort sem það er að ræða beint eða óbeint. þar með talið hvers kyns óbeinum ábyrgðum um söluhæfni, titla, hæfni í ákveðnum tilgangi og að ekki sé brotið gagnvart skilmálum þessum. 

3. Viðskiptavinurinn viðurkennir að Akita ehf., ábyrgist ekki að þjónustan verði fyrir truflunum, tímabundið, alveg, villum sem kunna að gerast og birtast, eða skilyrði um að vera laus við vírusa og annan skaðlegan hugbúnað. Engar upplýsingar eða ráðgjöf sem þú færð frá okkur eða í gegnum þjónustuna munu skapa neinar ábyrgðir sem ekki er sérstaklega tilgreind í skilmálum eða samkomulagi þessu.

4. Viðskiptasambönd viðskiptavina og Akita ehf., og dóttur eða hlutdeildarfélaga þess, samþykkir ævarandi, óafturkallanlegt, þóknanalaust leyfi til að nota og fella inn í þjónustu sína, beiðnir um endurbætur, meðmæli, leiðréttingar eða önnur endurgjöf frá viðskiptavinum, umboðsaðilum eða endanlegum notendum varðandi rekstur Akita ehf., eða þjónustu hlutdeildarfélaga þess.

5. Öll réttindi og hagsmunir að þjónustunni ásamt öllum vélbúnaði, hugbúnaði og öðrum íhlutum þjónustunnar sem eru notaði til að vetia þjónustuna, þar með talið öll tengd hugverkarréttindi verða ávalt eign Akita ehf., og hlutdeildarfélögum þess og tilheyra eingöngu Akita ehf., og hluteildarfélögum þess.

6. Viðskiptavinurinn skal með öllu sínu valdi, verja og halda Akita ehf., skaðlausu frá og gegn hvers kyns tjóni, skaðabótum, kröfum, kröfu aðgerðum, skaðabótaskyldum, sektum, viðurlögum og tengdum kostnaði, brot á einkaleyfi, höfundarrétti, vörumerkjum eða viðskiptaleyndarrétti, eða öðrum hugverkaréttindum, einkarétti, eða öðrum eignar- eða persónulegum hagsmunum þriðja aðila sem brotið er á af gögnum viðskiptavinarins. Viðskiptavinagögnin eru öll gögn sem viðskiptavinurinn setur inn og/eða búin til í þjónustu Akita ehf., á gildistíma samkomulagsins.

7. Óheimilt er að nýta þjónustuna fyrir hvers kyns óleyfilegan viðskipta- og notkun á þjónustu sem Akita ehf., býður upp á. 

8. Viðskiptavinur má ekki breyta nafni eða breyta tilgangi og notkun þjónustunnar sem boðið er upp á. Það er bannað að villa um fyrir öðrum með tilliti til samvinnu, tengsla, sambands eða að koma fram fyrir hönd Akita ehf.

Greiðslur

1. Notkun á þjónustunni sem er aðgengilega á vefsvæðum sem taldar eru upp hér að ofan, er ókeypis allt fram að 200 skilaboðum á milli notanda, gesta eða þjarks og er því ekki um raunverulegan „Prufutíma“ að ræða, inneignin uppfærist um hver mánaðarmót um 200 samskipti ef hún klárast.

2. Eftir að viðskiptavinur nær 200 samskipta hámarki getur viðskiptavinur uppfært sig um þjónustuleið ef viðskiptavinurinn vill halda áfram að nota þjónustuna. Eftir að hámarksfjölda skilaboða hefur verið náð verður aðgangurinn takmarkaður þar til að viðskiptavinur hefur innt af hendi greiðslu í samræmi við gildandi þjónustu sem valin verður og gildandi verðskrá hennar.

3. Allar greiðslur skulu vera framkvæmdar rafrænar af utanaðkomandi fagaðilum. Viðskiptavinur viðurkennir og samþykkir að Akita ehf., sendir reikninga og greiðsluáminningar eingögnu með rafrænum gætti.

4. Ógreidd áskrift jafngildir uppsögn á veittri þjónustu.

5. Kvittanir fyrir öllum greiðslum verð aðgengilegar rafrænt og geymdar á aðgangi viðskiptavinarins sem PDF skjöl.

6. Viðskiptavinurinn ber ábyrgð á því að veita fyrirtækinu gildandi og uppfærðar greiðslu- og samskiptaupplýsingar og tilkynna fyrirtækinu um allar breytingar á slíkum upplýsingum tafarlaust.

7. Viðskiptavini skal gefinn 14 daga frestur um allar breytingar á verðskrá skv. skilmálum þessum.

8. Akita ehf., áskilur sér rétt á að breyta gjaldskránni með fyrirvara ef um frekari þróun og/eða stækkun þjónustunnar sem Akita ehf býður upp á, sem mögulega eru væntanlegar eða verða kynntar á einhverjum stigum meðan samkomulag þetta er í gildi.

Áskrift og endurgreiðslur.

1. Akita ehf., vetir engar endurgreiðslur, engan rétt til skuldajöfnunar eða inneign fyrir ónotaðan tíma þjónustunnar, eða áætlar bakfærslur á greiðslum ef þú ákveðir að loka, færa þig í aðra þjónustuleið eða loka aðgangnum þínum fyrir lok áskriftartímabilsins.

2. Engar undantekningar verða veittar á endurgreiðslurétti til að gæta jafnvægis viðskiptavina okkar á milli.

Ókeypis áskrift.

1. Eftir að hafa stofnað aðgang fær viðskiptavinurinn aðgang að kerfinu. Notkunin er háð því að aðeins eru veitt  fyrirfram ákveðin fjöldi samtala sem tilgreindir eru í lið „Greiðslur“ gr. 1. Ókeypis aðgangur að þjónustunni er einnig háður skilmálum þessum og ákvæðum samkomulagsins. Aðgangurinn er ókeypis í þeim tilgangi að prófa þjónustuna og er viðskiptavinum án endurgjalds og gildir á meðan inneignin samtala fer ekki yfir hámarkið, þetta er gert þar sem við viljum að viðskiptavinurinn prófi þjónustuna í sínu eigin umhverfi og kynnu sér hana vel áður en ákvörðun um uppfærslu á áskrift er tekinn. Ókeypis aðgangur krefst ekki kredit- eða debitkorts.

2. Aðgangur að ókeypis áskriftinni er veitt „eins og hún er“ og án nokkurrar ábyrgðar sem sett er fram í samningnum, og auk þess ábyrgist fyrirtækið ekki eða ábyrgist fyrir viðskiptavininum að: (a) notkun viðskiptavinarins á ókeypis áskriftinni standist Kröfur viðskiptavinarins, (b) notkun viðskiptavinarins á ókeypis áskriftinni verður ótrufluð, örugg eða villulaus, og (c) að notkunargögn sem veitt eru í gegnum ókeypis áskriftinni verða nákvæm.

3. Viðskiptavinurinn samþykkir að fyrirtækið beri ekki ábyrgð gagnvart viðskiptavinum eða þriðja aðila sem stafar fyrir viðskiðtavin, í tengslum við ókeypis áskrift. Sérstaklega ber félagið enga bótaskyldu, né ábyrgð af neinu tagi vegna áskriftarinnar eða notendur hennar.

4. Þrátt fyrir annað sem segir í köflum I. og II. hér að ofan ber viðskiptavinurinn fulla ábyrgð samkvæmt samningnum gagnvart fyrirtækinu fyrir hvers kyns tjóni sem stafar af notkun viðskiptavinarins á ókeypis áskriftinni, hvers kyns broti viðskiptavinar á samningnum og hvers kyns skaðabótaskuldbindingum viðskiptavinarins samkvæmt þessu.

Greidd áskrift.

1. Þegar viðskiptavinurinn ákveður að gerast áskrifandi, þarf viðskiptavinur að veita greiðslukortaupplýsingar sínar, og munum við rukka viðskiptavininn strax eftir að hafa sent inn gildar upplýsingar. Við bjóðum ekki upp á endurgreiðslur á þegar greiddum greiðslum – þessi stefna er sú sama fyrir alla viðskiptavini – og viðskiptavinurinn ber ábyrgð á öllum gjöldum á áskrift sinni.

2. Samkomulagið skal gert fyrir þann tíma sem viðskiptavinur er í áskrift. Gildistími samkomulagsins skal endurnýjast sjálfkrafa fyrir tímabil sem jafngildir áskriftartímabilinu sem rennur út nema viðskiptavinurinn loki reikningi sínum eða annar hvor aðili segir samningnum upp.

3. Viðskiptavinur ber einnig ábyrgð á að loka reikningi sínum og getur lokað honum hvenær sem er. Lokun reiknings þýðir að frekari notkun þjónustunnar með notkun núverandi lykilorðs og innskráningar verður áfram mögulegur, en eftir lokun viðskiptavinareikningsins hættir virkni hans að virka nema að hann sé enduropnaður aftur.

4. Akita ehf., skal að umbeðinni skriflegri beiðni viðskiptavina eyða persónuupplýsingum viðskiptavinarins innan (þrjátiu) 30 daga frá því að beiðni berst, og skal það miðast við virka daga.

5. Ef upp kemur að það þurfi loka reikningi viðskiptavinarins fyrir lok áskriftartímabilsins sem greiðsla hefur verið innt af hendi fyrir skuldbindur Akita ehf,. ekki til að endurgreiða áskriftina fyrir ónotað tímabil.

6. Akita ehf., áskilur sér rétt til að loka reikningi viðskiptavinarins og segja samningnum upp hvenær sem er án þess að tilkynna viðskiptavininum fyrirfram ef um brot gegn ákvæðum skilmálum þessum, eða ef ólöglega notkun á þjónustunni er um að ræða. Akita ehf., ber ekki ábyrgð á neinu tjóni sem viðskiptavinurinn, eða endanotandi eða einhver annar t.d. þriðji aðili verður fyrir vegna takmörkunar eða lokunar reiknings að hálfu viðskiptavinarins, eða fyrirtækisins

7. Samkomulagi þessu lýkur samtímis og sjálfkrafa með uppsögn hennar nema aðilar komi sér saman um annað.

Persónuvernd.

1. Til að geta uppfyllt samningsbundnar skyldur þjónustunnar verður vinnsla persónuupplýsinga fyrir viðskiptavininn að eiga sér stað. Akita ehf., tileinkar sér því að veita gagnavernd og stuðla að því alfarið að farið sé að settum, og gildandi reglum sem eru meðal annars settar af ESB.

2. Viðskiptavinurinn skal einnig fara að lögum og reglum um gagnavernd, þar með talið að hafa heimild til að miðla persónuupplýsingum til Akita ehf., í þeim tilgangi sem samkomulagið kveður á um. Við framkvæmd viðskiptavinarins er DPA hér með felld inn með tilvísun í skilmála samkomulags.

3. Allar tilkynningar eða brot á gagnavernd geta verið tilkynntar í gegnum [email protected] (eða á netspjalli okkar á vefsvæði fyrirtækisins).

4. Akita ehf., mun aldrei selja, leigja gögn til þriðja aðila. Við munum ekki deila gögnum um þjónustu við viðskiptavin með þriðja aðila, nema samkvæmt samkomulagi þessi og til að veita, tryggja og styðja þjónustuna.

Friðhelgistefna.

1. Að svo miklu leyti sem Akita ehf., tekur við persónuupplýsingum frá viðskiptavininum, starfsmönnum viðskiptavinarins, svo og endanlegum notendum viðskiptavinarins meðan á samkomulaginu stendur, skal slíkum gögnum safnað, unnið úr og notað af Akita ehf., eins og lýst er í persónuvernd okkar hér að ofan.

Ábyrgð.

1. Akita ehf., ábyrgist gæði starfsemi sinnar til að tryggja aðgengi að þjónustunni í samræmi við notkun hennar og tilgang.

2. Akita ehf., ábyrgist ekki samhæfni þeirrar þjónustu sem fyrirtækið býður upp á við hugbúnað annarra framleiðanda. Viðskiptavinur er ábyrgð á vali og afleiðingum notkunar á öðrum hugbúnaði, þar með talið notkunar hans með markmiðum viðskiptavinarins. Vinsamlegast hafðu það hugfast vegna þess hversu flókin gagnaflutningur er, er enginn möguleiki á að tryggja algjört öryggi á vettri þjónustu.

      2.1. Akita ehf., ber enga ábyrgð á:

              A. Öllum neikvæðum afleiðingum sem stafa af óviðráðanlegu ástandi.
             B. Samskipti og færslur sem viðskiptavinir og endanotendur bæta við netið í tengslum við notkun á þjónustunni.
             C. Ólögmætri notkun í ósamræmi við samningsnotkun á þjónustunni.
              D. Truflanir á aðgengi að þjónustunni sem ekki stafar af frá Akita ehf.
             E. Tjón sem viðskiptavinur, notandi eða einhver annar einstaklingur getur orðið fyrir vegna krafna þriðja aðila, stöðvunar eða lokunar reiknings viðskiptavinarins eða                af öðrum ástæðum sem stafa af sök.
             F. Tjón sem viðskiptavinurinn, notendur eða einhver annar einstaklingur getur orðið fyrir vegna notkunar þriðja aðila á þjónustunni sem gerir eða kemur í veg fyrir                  að  viðskiptavinur eða notendur fái aðgang að veittri þjónustu.
             G. Tjón af völdum viðskiptamanns sem verður fyrir því að ómögulegt sé að nota þjónustuna, tilfallandi tjón og afleidd tjón, þar á meðal raunverulegt tjón, tap á                      áætluðum hagnaði/ávinningi, tap á gögnum, tjóni eða tölvuhruni, kostnaður við varabúnað og hugbúnað, stöðvun, eða orðspor fyrirtækja og einstaklinga.
             H. Akita ehf., bendir viðskiptavinum á að takmarkanir eða skerðingar á þjónustunni geti komið upp sem eru óviðráðanlegar af Akita ehf., þar með talið, aðgerðir                þriðja aðila sem koma ekki fram fyrir hönd Akita ehf., óviðráðanlegar aðstæður. , eldar, verkföll, slys og tæknilegar aðstæður sem Akita ehf., hefur ekki stjórn á,                  t.d.  Netaðgangur, vélbúnaður, hugbúnaður og tæknileg innviði sem viðskiptavinurinn notar getur einnig haft áhrif á þjónustuna. Sérhver töf eða vanefnd sem hefur                áhrif á framboð, virkni eða tímanlega frammistöðu þjónustunnar af völdum slíkra aðstæðna mun ekki teljast brot á samkomulagi þessu.

3. Fyrirtækið skal, á eigin forsendum, gera við eða bæta slíka þjónustu (eða leiðrétta gallaða hluta hennar). Ef, að forsendur ákvörðunar fyrirtækisins, er ekki fyrir hendi til að geta leiðrétt villuna með sanngjörnum viðskiptalegum viðleitni, þá getur fyrirtækið, að eigin vild sagt upp viðkomandi þjónustu án frekari viðvaranna.

Samkomulagið og skilmálar.

Akita ehf., áskilur sér rétt til að breyta eða bæta við skilmála þessa hvenær sem er án fyrirvara. Svo framarlega sem viðskiptavinurinn notar þjónustuna skulu breytingar eða viðbætur hans við samkomulagið teljast samþykktar. Hægt er að skoða nýjustu útgáfu samningsins með því að smella á „Skilmálar“ neðst á vefsíðunni okkar.

Öll ágreiningsmál sem rísa vegna skilmálana og samkomulagsins skulu fyrst og fremst leyst í sátt og samlindi við Akita ehf., erum við opin fyrir því setja upp málamiðlun ef ágreiningur á milli aðila koma upp.

Áður en málshöfðun er hafin vegna samkomulagsins og skilmála skal samningsaðili veita hinum samningsaðilanum skriflega tilkynningu um ágreining og skulu samningsaðilar semja í góðri trú með það að markmiði að skjóta úrlausn slíks ágreinings innan þrjátíu (30) virkra daga frá móttöku slíkrar tilkynningar